Home» Shabda Shrushti» Folk Literature

Folk Literature News

raghavji madhad folk story 30

લોકસાગરના મોતી: રખાવટ-2

આલીગ વાળાને આખી ઘટના શીરાના કોળિયા માફક ગળે ઉતરી ગઈ

raghavji madhad guest story 14 10 13

લોકસાગરના મોતી: મહેમાનગતિ!

ચિત્તળમાં મહેમાનગતિ માણવા લાઠીનો રાજવી પરિવાર બેઠો છે

raghavji madhad folk story 27

લોકસાગરના મોતી: રખાવટ-1

આલીગ વાળાએ ખિસ્સામાં હાથ નાખ્યો પણ હાથ એમને એમ રહી ગયો

ધરમની બહેનનું કરજ

ખવીસ જેવાં માણસોને જોઈ ચારણોના નેસમાં સોંપો પડી ગયો

જનેતાના ધાવણની લાજ રાખી...

લવરમૂછીયો જુવાન મોતની મીઠડી નીંદરમાં પોઢી ગયો હતો...

મારે પણ અડગ નિયમ છે !

સામસામે વજ્ર જેવાં બંને મનેખ, વળી બંનેની અડીયેલ ટેક!

રત્ના પટેલની જીભાન...

"મેં જીભાન દીધી છે કે બચુડા સિવાય હું કોઈ પાસે બાલદાઢી નહિ કરાવું"

ભેખ અને પ્રસાદનાં વધામણાં

સાધુઓની જીદ હતી, ઉત્તરાધિકારી નક્કી કરો પછી જ પ્રસાદ લઈએ!

આજના યુગના શ્રવણની કથા

આ વૃદ્ધ માણસ, આ ઉંમરે તેનાં માતાની માનતા પૂરી કરવા નીકળે છે!

માનવધર્મની મહેક પ્રસરાવતી વાત

ન્યાયની વાત કોર્ટ નક્કી કરે, માનવધર્મની વાત માણસ જ નક્કી કરે

વાહ બાપુ, તમારી દિલાવરી..!

દરબારનું આવું કહેણ અને ચિઠ્ઠીમાં લખેલા શબ્દો ગગુભાને વસમા લાગ્યા...

દરબાર ગોપાલદાસનો ન્યાય: ભાગ-2

મને ગર્વ છે કે, મારી પ્રજા, રાજાની ભૂલ થાય તો કાન પકડી શકે છે

દરબાર ગોપાલદાસનો ન્યાય...

રાજા, વાજાંને વાંદરા... ક્યારે ફરી બેસે તેનું કંઈ કહેવાય નહિ!

લાઠીનાં પ્રજાવત્સલ યુવરાજ પ્રતાપસિંહ

'પ્રજાનો વિશ્વાસ સંપાદન કરીને જ ન્યાય આપવો, એ મારી ફરજ છે.'

હૈયા કેરાં હેતની સરવાણી...

વાલી અને લાખાનાં લગ્ન થયાને હજુ એકાદ દિવાળી ગઈ હશે...

શાખપુરના રાજવીની દિલાવરી...!

છેવટે આપાએ દાળ-રોટલા આપવાનું અખંડ સદાવ્રત શરૂ કર્યું...

ખીજડિયાના રામ રાદડિયાની પરોણાગત

‘રામ પરોણાગતિમાં પાછો ન પડે તેથી ગામધણી તરીકે સમજવું પડે!’

ઘંટલા અને ઘંટલીની લોકકથા...

માત્ર માણસો, પશુ-પંખી જ નહીં, ડુંગર, સાગર, વૃક્ષો સૌ લગ્ન કરે છે

અટલ રાજવી: સમયપાલનની શિસ્ત

ખાસ કરીને ‘ગોરી મઢમું’ને જોવાની ગામલોકોને ભારે ઉત્કંઠા હતી...

અટલ રાજવીનો દબદબો–૧

'એ ખેડૂતને પૂછીપૂછીને શું પૂછે? કેટલાં ઢોર છે. ખેતીમાં કેવુંક છે...!’

Today Cartoon

GGN Voice
 
Radisson

Opinion Poll

 
અરવિંદ કેજરીવાલ વારાણસીમાં મોદી સામે જીતી શકશે ?
હાં. જીતી જશે 78.93 %
નાં. હારી જશે. 20.44 %
કહીં ન શકાય. 0.64 %